Tạo chương trình marketing cho ngày lễ lớn trong siêu thị
Thu hút từ cái nhìn đầu tiên
Ở bên trong siêu thị, một sản phẩm chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của khách hàng. Do đó, yếu tố quan trọng hàng đầu trong trưng bày là sản phẩm phải được nhìn thấy dễ dàng. Muốn vậy thì trước tiên phải chọn đúng vị trí. Vị trí lý tưởng là ngang tầm mắt của người tiêu dùng, trong khoảng 10 – 25độ theo hướng nhìn xuống hoặc giá kệ trưng bày siêu thị thứ ba tính từ dưới lên. Chiều cao của người Việt Nam hiện tại nói chung thấp hơn 1m8, để đảm bảo quan sát không bị che khuất, giá kệ dùng trong siêu thị cao 1m8 đến 2m.
Nếu có thể được trưng bày tại một vị trí đẹp trên sàn, bạn cần phải xem xét những yếu tố sau khi thiết kế và trưng bày hàng hóa trên chiếc giá kệ của mình: sự chắc chắn và chịu tải . Tạo ra những chủ đề hấp dẫn là một trong những cách tạo ra hình dạng trưng bày bắt mắt và thu hút sự chú ý của người mua hàng. Luôn lưu ý là kệ hàng siêu thị phải phù hợp với mô hình bán lẻ và di động thích hợp với sản phẩm, linh hoạt trong sử dụng
Hiệu quả hơn cả giảm giá
- Theo nghiên cứu của các nhà phân tích thị trường thiết bị kho siêu thị, thì phương pháp trưng bày hàng một cách hợp lý có hiệu quả hơn so với việc giảm giá, vì khi trưng bày hiệu quả khách hàng định hình được các sản phẩm trưng bày và nảy ra đi định mua và theo sơ đồ trưng bày để tìm kiếm mặt hàng đó.
Công cụ để xây dựng hình ảnh
Đối với ngành hàng thời trang, trưng bày là một trong những kênh quảng cáo quan trọng nhất, xác định vị trí trưng bày sản phẩm mẫu và thể hiện tầm kiểm soát đối với công việc kinh doanh. Những maracanh trưng diện các mẫu mới nhất, đẹp nhất…
Công Ty Cổ Phần Thành Đô
Tổng Kho Hà Nội
- 352 Giải Phóng - Hà Nội
- Hotline: 098.809.5152
Showroom :
- Số 275 – Đê La Thành
- Mobile: 0988.095.152
Không có nhận xét nào: